Ngắm biểu tượng cực art tại The Peak

 

 

Trong bốn hợp phần của Midtown, có lẽ, The Peak là nơi sở hữu nhiều góc “art” nhất khu phức hợp. Art từ thiết kế, kiến trúc ngoại quan, hệ cảnh quan, cây xanh cho đến không gian sảnh, và những căn hộ độc nhất của bộ sưu tập Bespoke Collection.

Và trong số đó, điểm nhận diện đầu tiên cho bất kì ai khi đi ngang qua The Peak, chính là 2 khối trang trí Art work “khổng lồ” ngay cổng vào của công trình. Uớc tính trọng lượng của mỗi khối hơn 1 tấn.

Ý tưởng tạo hình Art work xuất phát từ hình ảnh dòng chảy, thác nước, dòng sông nên toàn khối biểu tượng mang hình dáng uốn lượn mềm mại. Chất liệu sử dụng trong tạo hình Art work là inox 316 dày 3mm, bên trong là các khung inox vuông và inox tròn đỡ tượng.

Nhờ chất liệu inox sáng bóng cùng với bề mặt kích thước lớn, nên mức độ phản xạ ánh sáng của khối Art work sẽ tạo nên những hiệu ứng thị giác ấn tượng vào ban ngày lẫn ban đêm. Nếu ban ngày, ánh sáng tự nhiên tạo cảm giác bề thế cho cả khu Midtown nhìn từ Art work; thì ban đêm, hiệu ứng đèn led từ bên dưới hồ cảnh quan cùng với hệ đèn từ cầu đi bộ phía trên sẽ là cuộc “trình diễn” ánh sáng hấp dẫn.  

Đặc biệt, trong những thời khắc giao thoa giữa ngày và đêm, sắc ráng chiều cộng với ánh đèn tạo nên bức tranh thú vị trên khối Art work.

Sự tương phản giữa những đường nét uốn lượn với nét sáng bóng mạnh mẽ của Art work, đặt bên cạnh khối kiến trúc công trình The Peak bề thế được bao quanh bởi mảng xanh, dòng sông… tạo nên cảm giác ấn tượng mạnh cho bất kì ai khi có dịp đi ngang qua The Peak và trở thành điểm nhận diện độc đáo cho hợp phần cao cấp nhất khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown.

Rate this post
0914.908.303