Phú Mỹ Hưng khởi công dự án mở rộng Trường Đinh Thiện Lý

Phú Mỹ Hưng khởi công dự án mở rộng Trường Đinh Thiện Lý

Sáng ngày 5/4, Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng khởi công dự án mở rộng trường Đinh Thiện Lý (Lawrence S. Ting school), trở thành ngôi trường đầu tiên trong khu Thương mại Tài chính Quốc tế  – Khu Nam Sài Gòn.

Dự án khi hoàn thiện sẽ là cơ sở 1, còn Trường THCS và THPT Đinh Thiện Lý hiện tại là trụ sở chính. Dự án được xây dựng trên lô đất ký hiệu C20 trong Khu Thương mại Tài chính Quốc tế, do công ty kiến trúc SURV (Thượng Hải) thiết kế theo mô hình như một “campus” thu nhỏ. Theo các kiến trúc sư, vị trí của công trình không chỉ được thừa hưởng một nền tảng hạ tầng hiện đại, đồng bộ sẵn có mà còn bởi khả năng kết nối giao thông và các hướng không gian thuận lợi.

Trong đó, trục lưu thông chính của lô đất xây dựng trường là hướng từ Khu Thương mại Tài chính Quốc tế đến khu phức hợp Midtown và Nam Viên.

Trường Đinh Thiện Lý mở rộng được thiết kế theo mô hình như một “campus” thu nhỏ
Trường Đinh Thiện Lý mở rộng được thiết kế theo mô hình như một “campus” thu nhỏ

Việc mở rộng Trường Đinh Thiện Lý cho thấy Phú Mỹ Hưng đang hoàn thiện hệ thống tiện ích đa dạng cho đô thị không chỉ về mặt số lượng, mà còn gia tăng chất lượng đô thị theo chiều sâu: nơi ở cao cấp, nơi làm việc học tập lý tưởng và nơi tận hưởng dịch vụ đẳng cấp.

Chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng cho biết, định hướng phát triển hạ tầng, dịch vụ đô thị không chỉ đáp ứng nhu cầu hiện tại mà còn là nhằm đón đầu tốc độ phát triển đô thị, lượng cư dân về ở tại các dự án đang và sẽ bàn giao trong 2 năm tới như Caridinal Court, khu phố Midtown…

Rate this post
0914.908.303